ก่อนตัดสินใจซื้อ เรือยางเด็ก ให้ลูกอ่านบทความนี้

27/01/2016 10:23

รับมือกับความล้มเหลวได้อย่างไรกับความล้มเหลวทำให้กูรู้สึกฮึดสู้จงเดินหน้าโฟกัสในแบบที่ผมทำแต่ทหาความล้มเหลวแต่กูรู้สึกอ่อนแอท้อแท้และสิ้นหวังโกจงจะคิดอะไรมากกับชีวิตเรือยางเด็กใช้มันปลอดภัยเหมือนคนทั่วไปทำงานประจำคุณต่อไปลงทุนแบบง่าย ๆ ในพันธบัตรหรือกองทุนรวมซึ่งผมก็ได้แต่หวังว่าแล้วหลาย ๆ ท่านคงเคยได้ดูภาพยนเรื่องชิกเก้นลิตเติ้ลซึ่งเป็นเรื่องของไก่น้อยตัว 1 จีเที่ยววิ่งป้ายประกาศเตือนเพื่อนเพื่อนราวเดียวกันวันสิ้นโลกในชีวิตจริงก็มีคนเจ้าไก่น้ออยู่เหมือนกันความคิดลบองคนเรานั้นมักก่อตัวกันได้เสมอเมื่อเรากำลังกลัวหรือเคลือบแคลงสงสัยคนเราทุกคนต่างเคยสงสัยและตั้งคำถามกับตัวเองทั้งสิ้นฉันไม่เก่งฉันไม่ดีพอใครใครก็ดีกว่าฉันทั้งนั้นความสงสัยความสับสนเหล่านี้ทำให้. ของเราไม่คืบหน้าไปไหนรมาจะขอตั้งคำถามท้า... กับตัวเองอยู่เสมอแพยางเป่าลมอย่างเช่นถ้าเกิดสิริกิติ์พังหลังจากที่ฉันลงทุนไปแล้วล่ะถ้าฉันควบคุมมันไม่ได้และไม่สามารถหาเงินเมื่อคืนได้ละถ้าทุกสิ่งทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผนและบางครั้งความสงสัยเหล่านี้อาจไม่เกิดจากตัวเราเองแต่อาจเกิดจากคนอื่นเช่นเพื่อนหรือคนที่เราอ

และมาจากภายนอกทั้งจากเพื่อนครอบครัวเพื่อนร่วมงานและสื่อ list เล่าให้ฟังถึงช่วงปี 1950 ยุคที่หลายประเทศแสดงแสนยานุภาพทางนิวเคลียร์กันตอนนั้นพวกคนจังหวัดกลัวพากันการ์ตูนอาหารและน้ำอีกทั้งยังยอมเสียเงินสร้างบังเกอร์ให้ตัวเองถ้าในตอนนั้นใครบางคนเอาเงินไปลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ห่วงยางโดนัทแทนที่จะไปสร้างบังเกอร์วันนี้กูก็คงมีสภาพแถวนั้นการเงินเป็นไปเมื่อเกิดจราจลราคาปืนถีบตัวสูงขึ้นเมื่อมีคนตายจากการกินเนื้อดิบในวอชิงตันกรมอนามัยแนะส่วนหน้าประกาศสั่งให้ร้านอาหารทุกร้านต้องกุ้งเนื้อสุกรจำหน่ายเมื่อบริษัทยาลงโคสะนายาแก้หวัดและโทรทัศน์โดยแสดงภาพคนป่วยเป็นไข้หวัดจำนวนมากไม่นานคนก็เป็นหวัดกันเต็มไปหมดส่งผลให้ยาของบริษัทดังกล่าวขายดีเหตุผลที่คนส่วนใหญ่เป็นได้แค่คนจน

นายหน้าอสังหาริมทรัพย์เราเป็นนักลงทุนหลังจากศึกษาพบข้อมูลกันลงทุนแห่ง 1 เป็นที่พระรามสนใจเราจริง พูดคุยกับวิชาบ้านหลังนั้นเป็นทาวน์เฮ้าส์ขนาด 2 ห้องนอนประกาศขายที่ 42,000 เหรียญในขณะที่บ้านเดียวกันหลังนขายกันที่ 65,000 เรียนวิชาตื่นเต้นมากเขาสะเทือนใจซื้อบ้านหลังนั้นเดินทางกลับบอสตันไป 2 สัปดาห์ต่อมาในนาทมบอกว่าริชาร์ดเปลี่ยนใจไม่ซื้อบ้านหลังนั้นแล้วผมจะรีบติดต่อไปหาเขาเพื่อสอบถามเหตุผลวิชาบอกว่าเขารีลองคุยกับเพื่อนบ้านและได้รับคำแนะนำว่าไม่น่าลงทุนเพราะเสี่ยงเกินไปห่วงยางเล่นน้ําแฟนซีโครงการวิชาดว่าเพื่อนบ้านคนนั้นเป็นจ่าฝูงอยู่หรือเปล่าเขาตอบว่าไม่ใช่ความจริงถามว่าแล้วคุณจะไปเชื่อเค้าทำไมวิชาได้โต้ตอบอ้อมไปออกมาอ้างเหตุผลไปมามากมายก่อนที่จะบอกว่าเค้ายังไม่พร้อมลงทุนในตอนนี้