เรือยางเด็ก แบบไหนที่คนส่วนใหญ่นิยมในปี 2016

21/01/2016 22:19

โดยปราศจากความรู้ทางการเงินพวกเขาถูกสอนให้ใช้ชีวิตอยู่กับความฝันอเมริกันมีชีวิตจมอยู่กับกล่องนี่ถูกปลูกฝังไว้ว่าวิธีเดียวที่จะแก้ไขปัญหาทางการเงินได้ก็คือการสร้างความร่ำรวยอย่างรวดเร็วผมกลับไม่โชคดีที่ได้เรียนรู้เรื่องทางการเงินตั้งแต่เด็กเปรียบได้กับการวางรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับชีวิตเราเรียนรู้ห่วงยางเล่นน้ําแฟนซีว่าอะไรเป็นวิชาสำคัญสำหรับชีวิตวิชาบัญชีซึ่งเป็นบทยาขมสำหรับไทยหลายคนนั้นปฏิเสธไม่ได้หรือว่าหากคุณต้องการร่ำรวยคุณหลีกเลี่ยงความเข้าใจเรื่องบัญชีไม่ได้เลยเราโชคดีที่พ่อรจัดการกับความยุ่งยากในวิชาบัญชีโดยสอนเราด้วยหลักคิดยังไงพ่อและปลูกฝังอังคารทางการเงินให้แก่ผมได้ไหมตั้งแต่เรายังเป็นเด็กพออโดยใช้วิธีการที่เข้าใจง่ายในการสอนพวกเราตลอดระยะเวลาหลายปีที่ได้รู้จักทาน

ผมก็ไม่โชคดีที่ได้เรียนรู้เรื่องราวต่าง ๆ ตั้งแต่เด็กเปรียบได้กับการวางรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับชีวิตเราเรียนรู้ว่าอะไรเป็นวิชาสำคัญสำหรับชีวิตวิชาบัญชีซึ่งเป็นเม็ดยาขมสำหรับไทยเรือยางเด็กหลายคนนั้นปฏิเสธไม่ได้หรือว่าถ้าคุณต้องการร่ำรวยคุณหลีกเลี่ยงความเข้าใจเรื่องบัญชีไม่ได้เลยเราโชคดีที่พ่อรวยจัดการกับความยุ่งยากในวิชาบัญชีโดยสอนเราด้วยหลักคิดแบบนี้ไงพ่อรวยปลูกฝังพื้นฐานทางการเรียนให้แก่ผมได้มั้ยตั้งแต่เรายังเป็นเด็กพ่อรวยใช้วิธีการที่เข้าใจง่ายในการสอนพวกเราตลอดระยะเวลาหลายปีที่ได้รู้จักท่านท่านใช้ภาพและคำพูดจริงเล็กน้อยเป็นเครื่องมือในการสื่อสารคำสัตย์แยกจากกันการเลื่อนธนวรรธน์ภาพแสดงการเคลื่อนไหวแพยางเป่าลมของเงินอยู่หลายปีจากนั้นก็เริ่มใส่ตัวเลขเข้าไปจนถึงวันนี้ทำไมกลายเป็นสุดยอดด้านการวิเคราะห์ตัวเลข

นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้มันเป็นกฎข้อที่ 1 และเป็นกฎสำคัญที่สุดเพียงข้อเดียวฟังดูแล้วเหมือนง่ายแต่ก็อย่างที่เห็นกันคนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจกดคอนี้ลึกซึ้งเพียงพอพวกเขาจึงต้องมีชีวิตที่ประสพปัญหาทางการเงินเพียงเพราะไม่รู้ความแตกต่างระหว่างทรัพย์สินหนี้สินพ่อรวยบอกว่าคนรวยครอบครองทรัพย์สินในขณะที่คนจนและคนชั้นกลางครอบครองหนี้สินโจ่ยคิดว่ามันคือทรัพย์สินต้องได้ที่พ่อรวยสอเรื่องนี้ไมละผมเริ่มก้าวเข้าสู่วัยรุ่นห่วงยางเล่นน้ํา ผู้ใหญ่แล้วเราเฝ้ารอว่าเมื่อไหร่พ่อรวยจะสอนเคล็ดลับสู่ความร่ำรวยและสิ่งนี้คือคำตอบมันเป็นหลักการที่ 100,000 เรียบง่ายจนเราทั้งคู่ต้องใช้เวลาหยุดคิดตามอยู่นานมั้ยตั้งคำถามว่าอะไรคือทรัพย์สินครับเพราะว่าตอบว่าอย่าพึ่งกังวลเรื่องนั้นจำเอาไว้แล้วก็ค่อย ๆ ทำความเข้าจัยไปทลูกสามารถเข้าใจความคิด